Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Ý tưởng xây dựng chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Tiếp theo nước cờ vàng sau dự án Vinhomes Mễ Trì, thì Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ được định hướng là khu chung cư mới cao cấp hơn về thiết kế và tiện nghi.

vinhomes trần duy hưng
Vinhomes Trần Duy Hưng

Vinhomes Trần Duy Hưng từ khi bắt đầu xây dựng đã được định hướng trở thành một khu đô thị bao gồm các trung tâm sắm đồ khép kín. Với điểm nhất rất đặc biệt khác so với các khu chung cư khác là hệ thống 6 tòa căn hộ cao tầng đẳng cấp. Nhất là hệ thống tiện nghi vô cùng hiện đại bao gồm các hồ bơi ngoài trời, phòng gyms tập thể thao cho mọi lừa tuổi, cùng với đó là không gian xanh, quảng trường của từng khu tòa nhà, hệ thống trường học và khu bệnh viện đều sẽ được trang bị rất đầy đủ.

Song song với vẻ đẹp bình yên của những khu rừng xanh thu nhỏ, thì chúng tôi đã hiện thực hóa về ý tưởng của một cuộc sống sôi động kết hợp với hệ thống hạ tầng tiên ích hoàn hảo. Cái mà chúng tôi luôn hướng tới đó là cuộc sống năng động trong một hòn đảo xanh trong lòng thủ đô Hà Nội.

Đến với chung cư vinhomes Trần Duy Hưng, cư dân nơi đây sẽ thấy rõ được về một hệ thống kiến trúc xanh văn minh và hiện đại. Hệ thống chung cư quần thể tiện ích cao cấp rất hiện đại, nằm xen kẽ với không gian xanh trong khu đô thị. Tạo cảm giác thân thiện, gần gũi giữa con người với thiên nhiên. Đồng thời giúp các cư dân giảm căng thẳng trong công việc sau những giờ làm việc. Cùng với đó chúng tôi thường có những buổi tuyên truyền cư dân nơi đây cùng chung tay bảo vệ môi trường, đóng góp công sức trong việc bảo vệ chính bản thân và tương lai con em mình sau này.

Cùng với Vinhomes Metropolis Liễu Giai, tại đây chúng tôi xây dựng hệ thống 6 toà nhà căn hộ được chúng tôi thiết kế chi tiết, với những vật tư chất lượng rất cao cấp, nhập khẩu 100% sẽ mang đến cho quý khách một không gian mở thân thiện với thiên nhiên. Khi quý khách sỡ hữu căn hộ cao cấp của chúng tôi, cư dân sẽ được thử nghiệm một cuộc sống vô cùng sôi động và tiêu chuẩn sống hàng đầu, vượt bậc tại Việt Nam.

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng nằm ở vị trí với sự thuận lợi tuyệt đối bậc nhất Hà Nội, mảnh đất quý giá còn lại cuối cùng của thủ đô Hà Nội với chuẩn 2 mặt tiền đường lớn là Trần Duy Hưng và Phạm Hùng. Cùng với hạ tầng có cơ sở vật chất hiện đại, việc di chuyển từ chung cư vinhomes Trần Duy Hưng đề rất đơn giản và dễ dàng.

Quý khách có thể hoàn toàn tin cậy vào những dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi bởi hệ thống an ninh được xây dựng và kiểm tra rất nghiêm ngặt. Luôn luôn đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống riêng tư của các cư dân và hoạt động nghỉ ngơi vui chơi tại đây. Cư dân tại chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ được sống và trải nghiệm một đời với những tiện nghi trọn vẹn hoàn hảo. Cùng với các thương hiệu mua sắm hàng đầu trên thế giới cũng sẽ không thể bỏ qua dành cho cư dân ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét