Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Ưu đãi đặc biệt khi mua nhà tại Vinhomes Liễu Giai

Ưu đãi hấp dẫn, cuộc sống ổn định và được hưởng đầy đủ tiện nghi khi quý khách sở hữu căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai và Vinhomes Mễ Trì của chúng tôi.

vinhomes Liễu Giai
Quà tặng ưu đãi khi mua nhà tại vinhomes Liễu Giai
Miễn phí sử dụng dịch vụ của chúng tôi là ưu đãi khuyến mại hấp dẫn nhất khi quý khách mua nhà tại Vinhomes Liễu Giai lần đầu tiên.Chủ nhân sở hữu căn nhà sẽ được sử dụng các dịch vụ trọn gói trong 3 năm đầu là được sống trong căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn 6 sao đã được xác minh thông qua tiêu chuẩn quốc tế.Các dịnh vụ 6 sao của chúng tôi chính là những tiện nghi mà quý khách có thể sử dụng tại đô thị Vinhomes của chúng tôi như: Xe bus miễn phí đưa học sinh, sinh viên đi học, bệnh nhân đến bệnh viện, các dịch vụ vui chơi giải trí, khu tập luyện thể thao… Trong hệ thống tập đoàn Vinhomes của chúng tôi, các ưu đãi trên khi quý sở hữu chung cư Vinhomes Mễ Trì và Vinhomes Trần Duy Hưng cũng được áp dụng nhé.

Đây là một ưu đãi rất thực tế, thực dụng.Vì vậy, miễn phí dịch vụ trong một vài năm đầu là ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà tại Vinhomes Liễu Giai mà cư dân yêu thích.
Ưu đãi hấp dẫn tiếp theo cho quý khách khi mua căn hộtại khu đô thị Vinhomes Liễu Giai nữa phải kể đến là chủ nhân căn nhà được tặng rau sạch. Sẽ không có gì hơn là việc được sở hữu một nơi an cư lý tưởng và được chủ đầu tư dành tặng cho những món quà ý nghĩa có tác động trực tiếp tới đời sống sức khỏe của cư dân. Mặc dù không phải là những món quà quý giá nhưng hành động tặng rau sạch lại được đa phần cư dân hưởng ứng.Bởi lẽ, rau sạch là nhu cầu thiết yếu mỗi ngày của cư dân.

Thay vì phải bỏ tiền mua những mớ rau mà mình phải nơm nớp lo lắng về nguồn gốc thì được sử dụng những mớ rau sạch, rõ nguồn gốc và được kiểm chứng an toàn bao giờ cũng hơn. Ưu đãi này đã thực sự được lòng cư dân khách hàng có ý định mua nhà tại Vinhomes Liễu Giai.

Cư dân khách hàng được ân hạn nợ gốc trong vòng 1 năm cho trường hợp cư dân sử dụng chính sách được sự hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư đưa ra. Vì vậy , dự kiến bán hàng cho dự án Vinhomes Liễu Giai sẽ có một điều khoản là hỗ trợ tài chính. Do đó, nếu cư dân chưa có đủ tài chính để sở hữu một căn hội nhà Vinhomes Liễu Giai có thể áp dụng chính sách này để sở hữu căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai. Sau đó, cư dân Khách hàng được ân hạn nợ gốc trong 1 năm và còn được hưởng lãi suất hấp dẫn.


Các căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng sẽ mang đến cho quý khách một cuộc sống thượng lưu. Ngoài ra quý khách được áp dụng những ưu đãi hấp dẫn và một cuộc sống yên bình khi sống tại căn hộ tại khu đô thị Vinhomes của chúng tôi. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu ngay một căn biệt thự quốc tế, và được áp dụng những chính sách khuyến mãi hấp dẫn nhất của chúng tôi. Kính chào quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét