Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Vinhomes Mễ Trì - Bước nhảy vọt về tiêu chuẩn sống

Vinhomes Mễ Trì là bước nhảy vượt bậc khẳng định chất lượng cuộc sống của khách hàng. Ngoài ra Vinhomes Liễu Giai cũng sẽ là lựa chọn đột phá đến từ quý khách.

Vinhomes Paradise Mễ Trì
Nội thất Vinhomes Mễ Trì

Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì là cái tên đáng chú ý trên thị trường bất động sản bởi những ưu điểm vượt trội và sự kỳ vọng lớn về dự án chung cư cao cấp. Được kỳ vọng sẽ mang lại bước đột phá về tiêu chuẩn sống, dự án Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì hội tụ tất cả những tinh hoa đáng mong đợi nhất.

Trước đây, khi chọn mua một căn hộ chung cư, khách hàng thường chỉ quan tâm đến giá cả, vị trí của dự án thì ngày nay, để chọn mua một căn hộ, khách hàng quan tâm tới rất nhiều tiêu chí, chẳng hạn như: con em sẽ học ở đâu, các tiện ích dịch vụ có đáp ứng đủ cho nhu cầu cuộc sống không, hạ tầng xung quanh dự án ra sao, có khu vực cảnh quan cây xanh tại dự án hay không?… Khách hàng ngày nay không chỉ lựa chọn căn hộ bởi không gian sống bên trong, mà còn lựa chọn bởi rất nhiều tiêu chí xung quanh dự án.

Xu thế này đang hình thành nên một cuộc cách mạng thay đổi tư duy phát triển các dự án bất động sản. Các dự án nhà ở, chung cư hiện nay cũng đang dần bắt kịp xu hướng này, các khu đô thị thông minh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng.

Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì là không gian lý tưởng cho cuộc sống sang trọng, tiện nghi và thư giãn. Những ưu việt trong vị trí, thiết kế mang đến không gian sống hoàn hảo là điều không thể bàn cãi. Căn hộ tạichung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tổ của một căn hộ chung cư lý tưởng về không gian sống, thiết kế, tầm nhìn ra bên ngoài… Đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về không gian sống trong một căn hộ. Không chỉ vậy, để tạo nên bước đột phá về tiêu chuẩn sống, các không gian bên ngoài toà Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì cũng được bố trí hợp lý các khu vực tiện ích, cảnh quan để mang đến những trải nghiệm sống tốt nhất.

Tại chung cư Vinhomes Liễu Giai có bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, khu vực trường học quốc tế liên cấp Vinschool, phòng khám Vinmec, khu sân chơi thể thao ngoài trời gồm sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông… Tất cả những tiện ích và khu vực cảnh quan tại chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trìkiến tạo nên một quần thể thống nhất, mang đến môi trường sống đẳng cấp nhất, chăm sóc mọi mặt cho cuộc sống của cư dân từ thương mại, giáo dục, y tế cho đến các nhu cầu về thể thao, vui chơi. Tiêu chuẩn mới về cuộc sống sẽ được hình thành tại khu đô thị Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Là một trong 3 hệ thống chung cư Vinhomes cao cấp của chúng tôi bao gồm Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Mễ Trì và Vinhomes Liễu Giai sẽ là một cơn lốc về căn hộ thượng hạng dành cho giới thượng lưu trong tương lai. Khi sở hữu căn hộ Vinhomes cao cấp của chúng tôi quý khách sẽ được sống trong một cuộc sống mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét