Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tư vấn quý khách khi mua chung cư Vinhomes Liễu Giai

Các chung cư Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Mễ Trì,… của chúng tôi để rất chất lượng bởi vậy khi mua quý khách tìm hiểu kỹ về đáp ứng nhu cầu bản thân.

Người mua nên hứa hẹn gặp 2 chuyên viên giải đáp những thắc mắc và có thể tin tưởng. Chất lượng trả lời biểu hiện qua kinh nghiệm, sự khách quan trong việc phân tích nhu cầu và ích lợi quý khách. Một chuyên viên giải đáp có tâm và mang tầm trong nghề BĐS sẽ luôn nhắc rõ những ưu nhược điểm của Dự án, đứng trên góc độ người mua để giải đáp phương án rẻ nhất thích hợp có nhu cầu và năng lực tài chính của người dùng. Hồ sơ nhà băng, phương án vay nào thấp nhất là điều một chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn. Một người môi giới sở hữu tầm nhìn và có tâm sẽ giúp được người mua chọn lọc được căn hộ phù hợp.

Chung cư vinhomes Liễu Giai

Có kinh nghiệm trả lời ngân hàng cho hàng trăm khách hàng thương lượng tại những công trình như VinhomesTimes City, Vinhomes Mễ Trì, biệt thự biển Vinpear Phú Quốc Premium… lời khuyên của tôi dành cho người dùng là: Không nên vội tin vào những lời mời chào từ các sales ngân hàng, người dùng nên đánh giá hết các ngân hàng sau đó chọn lọc phương án tốt nhất. Người mua nên căn cứ vào số tiền tài chính của mình, số tiền gốc ban đầu sở hữu sẵn, dự kiến vay bao lâu, lịch trả nợ dự kiến như thế nào, lãi mỗi tháng với cơ chế trả nợ bao nhiêu…để khiến cho căn cứ lựa chọn gói cứu trợ phù hợp ở ngân hàng ưu đãi nhất.

Với kinh nghiệm của tôi ở những công trình BĐS của Vingroup như Vinhomes Liễu Giai, mang 1 nguyên tắc là những đợt mở bán đầu, tòa chung cư đầu tiên sẽ mang giá tốt nhất, giá những tòa sau sẽ thường tăng hơn những tòa trước. Cho nên lời khuyên của tôi dành cho quý các bạn là nên tìm ở các đợt mở bán đầu như chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng sắp tới để mang nhiều lựa chọn về phong thủy, giá rẻ nhất. Người mua không nên đổ xô theo đám đông hay truyền thông để chen nhau tậu một vài căn hay tòa nào đó. Mỗi tòa mỗi căn sẽ có điểm tốt, điểm yếu và giá khác nhau. Quan trọng yếu tố nào là thích hợp mang nhu cầu và tài chính của người mua nhất mới là vấn đề chủ chốt.

Đừng nên đầu tư lướt sóng từ những dự án BĐS của Vinhomes như Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Liễu Giai. Tại vì giá bán mặt bằng chung những công trình BĐS Vingroup hơi cao vì định vị tầng lớp sản phẩm BĐS cao cấp dành cho khách hàng có thu nhập cao. Chủ đầu tư bán giá gốc qua những sàn giao dịch nên rất khó để bán chênh cao so có những công trình trung cấp và bình dân khác. Thời cơ tăng giá đa dạng chỉ mất khoảng ngắn gần như chơi vì giá đã ở giá trị thực của sản phẩm.

Nên mua đất chung cư Vinhomes Liễu Giai Hà Nội để cho thuê nếu như các bạn muốn có một số tiền BĐS ổn định. Dù rằng lợi tức từ cho thuê không quá cao nhưng có nhà sản xuất quản lý nhiều năm kinh nghiệm và lợi thế vị trí từ các công trình BĐS Vingroup thường giữ được trị giá và nâng cao lên theo thời gian. ví như khách hàng mang tiền nhàn rỗi với thể cân nói đầu tư kênh này. An toàn và hiệu quả là thế mạnh của kênh này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét