Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Vinhomes liễu giai nâng cao giá trị cuộc sống

Vinhomes Liễu Giai cùng các siêu phẩm Vinhomes khác như Vinhome Paradise Mễ Trì ngày càng nâng cao được giá trị và chất lượng của cuộc sống tương lai.

vinhomes liễu giai

Hiện nay thì trường bất động sản ngày càng ác liệt khi chung cư đang dần nêu cao được vị thế được tính tiện nghi. Các nhà đầu tư cũng như quý khách tiêu dùng luôn luôn săn lùng những vị trí thuận lợi để có thể xây khu nhà ở và sở hữu cho mình chung cư tiện nghi và hiện đại. Thuộc ngay trong lòng thủ đô có thể nói rằng để có được không gian thật rộng lớn và thoải mái là một điều khó tưởng nhưng tập đoàn Vingroup đã thực hiện được điều này khi chuẩn bị cho ra xuất hiện khu chung cư vinhomes liễu giai.

Chung cư vinhomes liễu giai được xây dựng nền móng trên số 29 Liễu Giai quận Ba Đình thủ đô Hà Nội, nằm trên trục con đường Liễu Giai, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Mễ Trì. Chung cư vinhomes liễu giai được định giá là chung cư cao cấp có vị trí đắc địa vàng nằm ngay trung tâm trọng điểm thủ đô thành phố Hà Nội thuận tiện khi đi đến sân bay quốc tế Nội Bài, Ngân hàng Bưu điện Cầu Giấy , Bệnh viện lớn và một số các trung tâm vui chơi tiêu khiển rất thú vị khác.

Dự án chung cư thượng hạngVinhomes Liễu Giai bảo đảm cung cấp cho cư dân một cuộc sống yên bình và hoành tráng nhất với hàng loạt những tiện nghi : trường, lớp học quốc tế, trung tâm thương mại kinh doanh, khu vui chơi giải trí nhiều trò chơi, bệnh viện quốc tế. Cùng với đó là sự đảm bảo an toàn tuyệt đối về an ninh: hệ thống camera theo giõi 24/24, toàn bộ hạ tầng được hệ thống ngầm hóa, Hệ thống khóa cửa: tích hợp 3 chức năng kiểm soát hiện đại (dấu vân tay, chìa khóa cơ đề phòng và mã số hóa).

Các căn hộ hiện đại được thiết kếtheo khoảng không mở, phân loại thành nhiều không gian chứa năng khác nhau nhưng vẫn kết nối năng động với nhau. Tất cả các phòng đều có hành lang riêng, các căn hộ đều có ánh sáng thiên nhiên và đảm bảo sự trao đổi không khí. Thiết kế phòng theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng, nội thất và vật tư xây dựng cao cấp, hoàn toàn tất cả nhập khẩu 100% từ những hãng nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Dự án Vinhomes Liễu Giai cạnh bên các khu đô thị lớn như Vinhomes Trần Duy Hưng, Khu đô thị Mỹ Đình nhộn nhịp, với các dự án nổi tiếng như Star City Trần Duy Hưng, khu mua sắm Grand Plaza, TTTM BIG C lớn nhất cả nước, Mardarin Garden và Imperia Garden. Nhân dịp cơ hội không thể bỏ qua quý vị hãy nhanh tay nếu không để bị mất cơ hội sở hữu căn hộ tuyệt đẹp này.

Đến với vinhomes lần đầu quý khách sẽ được đóng góp ý kiến và tư vấn về cách sở hữu các căn hộ của chúng tôi một cách nhanh nhất. Vinhomes Metropolis Liễu Giai sẽ là sựa chọn lựa vô cùng hấp dẫn quý vị để trải nghiệm thương hiệu Vinhomes hàng đầu của chúng tôi. Từ ngoài cho đến vào trong căn hộ của chúng tôi đảm bảo rằng quý khách sẽ rất hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét